Search
Close this search box.
หมอกวิญญาณ

5 ผีฝรั่งและวิญญาณน่าขนลุก โดยกลุ่มนักล่าผีอเมริกา

ภาพรวมเนื้อหา

หลายคนพบว่าหลายเหตุการณ์ที่เคยเจอในชีวิต เป็นเรื่องแปลกๆ ที่หาคำอธิบายไม่ได้ มีความรู้สึกแปลกๆเห็นเงาหรือรูปร่างบางอย่างจากหางตา แต่พอหันไปมองก็หายไปแล้ว สัมผัสถึงความเย็นยะเยือกจนขนลุก กลุ่มนักล่าวิญญาณของอเมริกาได้วิญญาณ 5 ประเภท

ผีคนรู้จัก

ผีที่พบบ่อยที่สุด มักจะเป็นผีคนรู้จัก คนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งคนในประวัติศาสตร์ ผีเหล่านี้อาจเป็นมิตรหรือไม่เป็นมิตรก็ได้ มักจะแสดงตนให้คนเห็นในหลากหลายวิธี อาจมาให้เห็น พูดหรือทำเสียง สัมผัส หรือแม้กระทั่งปล่อยกลิ่นหอม กลิ่นควัน หรือกลิ่นเหม็น เพื่อให้เรารู้ว่าเขาอยู่ใกล้ๆเรา โดยผีประเภทนี้ยังคงมีบุคลิกเหมือนตอนยังมีชีวิต พวกเขามาเยี่ยมเพื่อด้วยความเป็นห่วงหรืออยากสื่อสารเรื่องสำคัญให้เรารู้ ถ้าเราคิดถึงคนที่ตายไปมีโอกาสที่เขาจะกลับมาหาเพราะรู้สึกว่าเราอยากเจอ

หมอกวิญญาณ

หมอกวิญญาณ

ผีที่มาปรากฎตัวในรูปของหมอกวิญญาณ เป็นหมอกที่ดูเหมือนกำลังหมุนวน มักปรากฏอยู่ห่างจากพื้นดินหลายเมตรและอาจจะเห็นว่าหมอกกำลังเคลื่อนไหวหรืออยู่กับที่ ผีแบบนี้มีคนถ่ายวิดีโอและรูปไว้ได้มากมาย อาจเป็นสีขาว สีเทา หรือสีดำ บางครั้งจะปรากฏตัวแล้วหายไปอย่างรวดเร็ว แต่บางครั้งหมอกวิญญาณอาจปรากฏก่อนกลายเป็นภาพผีเต็มตัว มีหลายคนเจอตามตึก สุสาน สนามรบ และสถานที่ทางประวัติศาสตร์

international ghost 1 5 ผีฝรั่งและวิญญาณน่าขนลุก โดยกลุ่มนักล่าผีอเมริกา

ผีส่งเสียง (โพลเทอร์)

ถ้าอยู่ดีๆได้ยินเสียงดังขึ้นมา อาจเป็นเสียงที่มาจากผี”โพลเทอร์ไกสต์” เป็นผีที่ส่งเสียงดัง สามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือทำให้ตก ล้ม ทำเสียง นับเป็นผีที่หลอนสุดๆ อาจจะทำเสียงเคาะดังๆ เปิดปิดไฟ ปิดประตู หรือแม้แต่ทำไฟไหม้อย่างลึกลับ มุมที่น่ากลัวของโพลเทอร์ไกสต์คือ จะค่อยๆเริ่มสร้างความหลอนให้เราอย่างช้าๆ เบาๆ จนรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

international ghost 2 5 ผีฝรั่งและวิญญาณน่าขนลุก โดยกลุ่มนักล่าผีอเมริกา

ออร์บ

ออร์บเป็นผีที่มีคนถ่ายภาพได้มากที่สุด ปรากฏตัวเป็นลูกบอลแสงลอยอยู่ เชื่อกันว่าออร์บคือวิญญาณของมนุษย์หรือสัตว์ที่ตายแล้วและกำลังเดินทางจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง รูปทรงกลมทำให้พวกมันเคลื่อนที่ไปรอบๆได้ง่ายขึ้นและมักเป็นสถานะแรกที่พวกมันปรากฏก่อนที่จะกลายเป็นภาพผีเต็มตัว

ผีท่อ

มักพบในบ้านหรืออาคารเก่าแก่ ผีท่อมักเกี่ยวข้องกับจุดเย็น มีรูปร่างเหมือนท่อหมุนวน หลายคนเชื่อว่าพวกมันเป็นคนรักที่กลับมาเยี่ยมหรือแม้เจ้าของบ้านคนเก่า ปรากฏเป็นแสงริ้วๆหรือเกลียวแสงหมุนวน

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]
ภาพรวมเนื้อหา