Search
Close this search box.

ซี ศิวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกรใหม่ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

หลังจากที่พิธีกรดัง “กันต์ กันตถาวร” ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ เนื่องจากกรณี “ดิไอคอนกรุ๊ป” ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นบอสของบริษัท ก่อนที่จะถูกออกหมายจับและจับกุมดำเนินคดี ทางเวิร์คพอยท์จึงได้ประกาศยุติสัญญากับกันต์ พร้อมปรับผังรายการใหม่
สำหรับรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” ที่กันต์เป็นพิธีกรนั้น ล่าสุด (17 ตุลาคม 2567) “ซี ศิวัฒน์” ได้เข้ามารับหน้าที่แทน โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแขกรับเชิญ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของรายการที่แขกรับเชิญมีส่วนในการเปิดตัวพิธีกรใหม่เป็นครั้งแรก

image1 12 ซี ศิวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกรใหม่ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ในรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” ดีเจนุ้ย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ช่วยของแขกรับเชิญ ได้ประเดิมสัมภาษณ์ “ซี ศิวัฒน์” ถึงความรู้สึกที่ได้รับหน้าที่พิธีกร ซีตอบอย่างภูมิใจว่า “รู้สึกภาคภูมิใจมาก ซึ่งคำพูดที่นุ้ยพูดนี้ เดี๋ยวจะไปดังในโซเชียลแน่นอน”ดีเจนุ้ยยังขยี้ต่อถามว่า ซีเตรียมตัวอย่างไรในการเป็นพิธีกร หนุ่มซีก็ตอบว่า “ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก เราเป็นแฟนคลับรายการอยู่แล้ว มาทำหน้าที่ก็มาจอย มาสนุกกับทุกคนแหละ”

image3 8 ซี ศิวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกรใหม่ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง
image2 8 ซี ศิวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกรใหม่ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง

ก่อนที่ทาง ดีเจนุ้ย จะลุกขึ้นมาขยี้ซ้ำอีกที ถามว่า “ตื่นเต้นมั้ยครับ เป็นพิธีกร” ซึ่งทางหนุ่มซีก็บอกว่า “ตอนแรกที่ทีมงานบอกให้มาทำ เอาจริง ๆ ไม่ตื่นเต้นเลย เริ่มตื่นเต้นตอนที่มึงถามกูเยอะ ๆ นี่แหละ” ทำเอาแขกรับเชิญถึงกับลั่นกันถ้วนหน้า !

คลิปบันเทิงจัดเต็ม

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]