Search
Close this search box.

ตำนานบทใหม่ของวงการแฟชั่นโลก “ลิซ่า” ติดปีกนางฟ้า โชว์ไฟลุก บนเวที Victoria’s Secret 2024

ลิซ่า ลลิษา มโนบาล คนไทยคนแรกที่สวมปีกนางฟ้าบนเวที Victoria’s Secret Fashion Show 2024 ณ มหานครนิวยอร์ก ลิซ่าได้พิสูจน์ให้โลกเห็นแล้วว่าความสามารถของคนไทยไปได้ไกลแค่ไหน! ที่ความฮือฮาให้กับวงการแฟชั่นด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของ Fashion Show  การปรากฏตัวของเธอในฐานะปีกนางฟ้าคนใหม่ถือเป็นการตอกย้ำสถานะของเธอในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก 

เธอส่องแสงเจิดจรัสบนเวที Victoria’s Secret ด้วยลุคที่สวยสง่าและการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลัง ทำให้คนทั่วโลกต้องเหลียวมองและชื่นชมในความสามารถของเธอ การได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์ระดับตำนานนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของลิซ่าและคนไทยทุกคน

การแสดงของเธอในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและการเตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งการปรับท่าเต้นให้เข้ากับเวที การเลือกชุดที่โดดเด่น และการแสดงออกที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ครั้งนี้ลิซ่า สวมใส่ชุดหนังสีดำสุดเซ็กซี่ พร้อมกับแว๊นมอเตอร์ไซด์ ก่อนที่จะมาเต้นกับแดนเซอร์ ซึ่งไฮไลท์ของโชว์ Rockstar ในครั้งนี้ คงหนีไม่พ้นการปรับท่าเต้นใหม่ให้เข้ากับแฟชั่นโชว์ สังเกตได้จากในช่วงท้ายหลังจากเบรคแดนซ์สุดเซ็กซี่ ลิซ่าก็เดินสับอย่างกับหนึ่งในฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ด เรียกได้ว่าสับจนเวทีแตกละเอียด ปั๊วะปังมาก! 
นอกจากนี้ ลิซ่ายังได้แสดงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Moonlit Floor’ อีกด้วย ซึ่งลิซ่ามาในลุคชุดชั้นในลายลูกไม้สุดเซ็กซี่ อวดหุ่นสวย พร้อมกับติดปีกนางฟ้า เดินเคียงคู่เหล่านางฟ้า Victoria’s Secret เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างมาก

image1 9 ตำนานบทใหม่ของวงการแฟชั่นโลก "ลิซ่า" ติดปีกนางฟ้า โชว์ไฟลุก บนเวที Victoria's Secret 2024

มีคลิป

https://www.instagram.com/reel/DBKkQcyuKeV/?utm_source=ig_embed&ig_rid=5ec6ae6b-d318-45f6-9cc7-ea7cf0bd0a18

https://www.instagram.com/p/DBK3xAzOJ4s

คลิปบันเทิงจัดเต็ม

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]