Search
Close this search box.

“กิ๊ก มยุริญ กลับมาแล้ว! หลังบวช 9 เดือน เผยชีวิตใหม่และแผนในวงการ”

หลังจากตัดสินใจละทางโลกไปบวชที่ประเทศเมียนมานาน 9 เดือน ล่าสุด แม่ชีกิ๊ก มยุริญ ก็ได้เดินทางกลับประเทศไทยแล้ว โดยมีแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น การใช้ชีวิตในผ้าเหลืองทำให้แม่ชีกิ๊กได้เรียนรู้และเข้าใจธรรมะอย่างลึกซึ้ง ซึ่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน

เมื่อถามถึงแผนในอนาคต แม่ชีกิ๊กเผยว่า “งานในวงการทำสิคะ วงการจะจ้างแม่ชีไหม หมายถึงว่าปัจจุบันยังเป็นแม่ชี ถ้าแม่ชีลาสิกขาแล้วเขาจะจ้าง กิ๊ก มยุริญ ไหม ยินดีค่ะ คิดว่าต้องขอบคุณวงการบันเทิง แม่ชีไปก็รู้นะว่าตัวเองยึดมั่นถือมั่นกับอาชีพนี้แค่ไหน เพราะว่ามันจะผุดขึ้นมาบ่อยมาก แต่ว่ามันก็ลดน้อยลง

แม่ชีติดสวยน้อยลง วันนี้ก็เห็นแม่ชีหน้าสดนะคะ ดีใจที่ตัวเองหน้าสดออกทีวีในฐานะแม่ชีได้ แสดงว่ากิเลสบางตัวของเราก็อาจจะเบาบางลงบ้าง เมื่อลาสิกขาก็ยังยินดีที่จะกลับมาทำงานในวงการบันเทิง ทำงานรับใช้พระพุทธศาสนาค่ะ

ตนเองยังคงรักและผูกพันกับวงการบันเทิง และพร้อมที่จะกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง โดยจะนำประสบการณ์ที่ได้จากการบวชมาปรับใช้กับชีวิตการทำงานให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ แม่ชีกิ๊กยังมีโครงการที่จะทำบุญและช่วยเหลือสังคมควบคู่ไปด้วย

ด้านแฟนคลับต่างก็ดีใจและให้กำลังใจแม่ชีกิ๊กเป็นจำนวนมาก หลายคนกล่าวว่ารู้สึกประทับใจในความตั้งใจและความกล้าหาญของแม่ชีกิ๊ก และพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานของเธอต่อไป

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]