Search
Close this search box.

“เก๋ ณัฏฐ์ธนิน” เคลียร์ชัด! สถานะกับ “จิน จรินทร์” แค่พี่น้องร่วมงาน

เก๋เผยว่า “ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าจินกำลังจีบหรือเปล่า เขาน่าจะจีบอยู่หลายคน” ทำให้แฟนๆ ได้ลุ้นและติดตามกันต่อไป ว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะพัฒนาไปในทิศทางไหน!

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 “เก๋ ณัฏฐ์ธนิน” ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า ตอนนี้เธอโสดสนิทและมีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้ โดยเฉพาะหลังจากมีลูก ซึ่งทำให้มุมมองความรักของเธอเปลี่ยนไป เธอเริ่มโฟกัสที่ลูก ๆ เป็นหลัก มองความรักในมุมที่แตกต่างออกไป อยากได้คนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจและเติมเต็มในสิ่งที่เธอมีอยู่กับลูก

เก๋กล่าวว่า “ลูกคือที่สุดมากกว่า” และเสริมว่าเธอไม่ได้ปิดกั้นหรือเปิดกว้างเรื่องความรัก แต่ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองและลูกอย่างเต็มที่

เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ “จิน จรินทร์” ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นรักครั้งใหม่ เก๋ยืนยันว่าทั้งสองยังสนิทกันอยู่ เพราะทำโปรเจ็กต์ร่วมกัน แต่จินไม่ได้จีบเธอ โดยเธอมองว่าเขาเป็นเพื่อนและพี่ที่น่ารัก พร้อมกับกล่าวว่า “พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคน” แต่ตอนนี้พวกเขายังคงเป็นเพื่อนร่วมงานกันอยู่ค่ะ

image3 6 "เก๋ ณัฏฐ์ธนิน" เคลียร์ชัด! สถานะกับ "จิน จรินทร์" แค่พี่น้องร่วมงาน

ล่าสุด หนิง ปณิตา ฟาด หลังฟังคำตอบ เก๋ รุ่งนภา เรื่อง จิน ยอมถอยให้แล้ว เรื่องควรจบ

– มันเป็นเรื่องของเขา ปัญหาของเขา ไม่ใช่เรื่องของตน คนทั้งประเทศรู้อยู่แล้วว่าหย่ากันแล้ว ตนโฟกัสแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ปัญหาอื่นๆ เป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของตน ดังนั้นอย่าได้มีชื่อของตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวใดๆ ว่าใครจะเป็นมือที่สามหรือไม่มือที่สาม นักข่าวยังไม่ได้ถามเลย อย่าลากชื่อตนเข้าไป

– ตนมองว่าจะทำอะไรก็คุยกันเองสองคน ไม่ต้องออกมาพูดผ่านสื่อเพราะไม่มีใครสนใจเรื่องของคุณ จะทำอะไรแคร์ความรู้สึกลูกเยอะๆ อันนี้สำคัญมาก เพราะนี่คือดวงใจของตน

– เรื่องมันควรจะจบได้แล้ว ยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว รับทุกอย่างแล้ว อย่าให้กระทบจิตใจลูกตนเลย 

– ตนยืนยันว่ามูฟออนมานานแล้ว แต่พอมีข่าวก็ต้องมาตอบคำถามถึงประเด็นนี้ ตอนนี้ชีวิตมีแค่ลูกกับงาน 

– ยอมรับว่าข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับลูกสาวมาก ลูกสาวคือเด็กดีมาก เกิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่เขาเป็นเด็กกตัญญู เขารักพ่อแม่

– ไม่ขอคอมเมนต์ถึงบุคคลที่สาม แต่กรุณาอย่ามีชื่อตนเข้าไปเกี่ยว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุยกันเองสองคน ทั้งๆ ที่นักข่าวยังไม่ได้ถามเขาด้วยซ้ำ 

– ที่อีกฝ่ายบอกว่าสบายใจที่ได้พูดแล้ว มันเป็นปัญหาของอีกฝ่าย ไม่ใช่ปัญหาของตน และตอนนี้เป็นพ่อเป็นแม่แล้วก็ควรคิดถึงลูกเยอะๆ เวลาลูกเสียใจ เราเจ็บยิ่งกว่า 

– ทุกวันนี้ตนและลูกมีความสุขมาก แต่อย่ามาทำให้ตนและลูกรู้สึกแย่อีกเลย

คลิปบันเทิงจัดเต็ม

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]