Search
Close this search box.

นางเอกดังสร้างเซอร์ไพรส์! คุกเข่าขอพระเอกหนุ่มแต่งงานกลางงานเลี้ยง พ่อฝ่ายหญิงปลื้มปริ่ม

ซึ่งสาว “ปุ๊กลุก” ได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดๆ ในวันเกิดอายุครบ 34 ปี ที่นอกจกาจะจัดอย่างอบอุ่น เลี้ยงฉลองแบบเรียบง่ายกับคนในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมไปถึงหวานใจหนุ่ม ไมค์ภัทรเดช แล้ว ยังแอบมีเซอร์ไพรส์กลับให้ฝ่ายชายอีกด้วย 

โดย ในคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียนางเอกสาว ได้ปรากฏตัวขึ้นกลางงานเลี้ยง โดย ไมค์ ภัทรเดช ได้เซอร์ไพรส์ซื้อของขวัญเป็นสร้อยหรูที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อยากได้ ทำเอาฝ่ายหญิงดีใจสุดๆ และเมื่อถูกเพื่อนๆ แซว ว่าเธอจะให้อะไรตอบแทนแฟนหนุ่ม ปุ๊กลุก ก็ได้ตัดสินใจคุกเข่าขอ ไมค์ ภัทรเดช แต่งงานแบบขำๆ ท่ามกลางคุณพ่อที่ยืนยิ้มชอบใจและปรบมืออยู่ข้างๆ

อย่างไรก็ตาม ด้าน ไมค์ ภัทรเดช ยังได้อวยพร ปุ๊กลุก ที่ฟังแล้วฟินสุดๆ อีกว่า “มีความสุข
มากๆ กับทุกๆ วัน ดูแลสุขภาพด้วย อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีคนฟังเยอะอะ อยู่ด้วยกันไปทั้งชีวิตเลย” พอพูดจบประโยค ก็มีเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือดังสนั่นเลยทีเดียว โอ๊ยยย ฟินไม่ไหว แต่งงานจริงๆ สักทีเถอะคู่นี้ 

  สำหรับพ่อของฝ่ายหญิงก็รู้สึกปลื้มปริ่มใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นลูกสาวของเขามีคู่ครองที่เหมาะสมเขาได้โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับลูกสาวบนโซเชียลมีเดียและบอกว่าเขาจะสนับสนุนทั้งคู่ในทุกๆ เรื่องงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักที่สวยงามในวงการบันเทิงและเชื่อว่าแฟนๆ ของทั้งคู่คงจะดีใจกับความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นอย่างแน่นอน

คลิป

https://www.instagram.com/reel/C9sSbTWPEQZ

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]