Search
Close this search box.

“ออกัส-แม็ค” คู่จิ้นสุดฟิน เฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาล Thai Movie Day สวีทจัดหนัก แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ออกัส วชิรวิชญ์ และ แม็ค ณัฐพัชร์ คู่จิ้นสุดฟินจากซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” บินลัดฟ้าไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ไทย “Thai Movie Day 2024” ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม

เมื่อทั้งคู่ควงกันเดินทางไปสวีทเสิร์ฟความฟินไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยทั้งคู่ยังได้เป็นตัวแทนของคนไทยสู่การคอนเทนต์อุตสาหกรรมซีรีส์วายระดับโลกในการเข้าร่วมงานฉายภาพยนตร์ไทย (Thai Movie day หรือ Journée des films Thailandais à Paris) ที่ได้มีการฉายภาพยนตร์ไทยชื่อดัง 3 เรื่องอย่าง “5th Round. สังเวียนมวยรอง”, “Love You to Debt เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ. . รักแลกเงิน” และ “Undertaker สัปเหร่อ” ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinémas กลางย่านดังของปารีสอย่างย่าน Champ elysee (ช็องเซลีเซ) นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทั้งคู่ไม่น้อยที่ได้มีโอกาสได้เข้าร่วมงานยิ่งใหญ่ครังนี้

เรียกว่าหล่อ ออร่าจับกันทั้งคู่ซึ่งออกัส มาในชุดสูทสีดำสุดหล่อ แม็ค มาในเสื้อสูทสีขาวสง่า หล่อดูดีกันทั้งคู่เข้ากันสุดๆ เรียกเสียงแฟลชจากสื่อมวลชนและแฟนคลับได้รัวๆ

และที่พิเศษสุดๆ คือ โมเมนต์ของทั้งคู่ ที่ออกัส จับมือแม็ค เดินบนพรมแดง พร้อมกับยิ้มแย้มแจ่มใส เล่นเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว

แฟนคลับส่งเสียงเชียร์บรรดาแฟนคลับต่างก็ส่งเสียงเชียร์ และตะโกนเรียกชื่อ ออกัส และ แม็ค กันอย่างกึกก้อง สร้างบรรยากาศให้งานคึกคักเป็นพิเศษ ทั้งนี้ ออกัส และ แม็ค เผยว่า ดีใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้น และ ขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ร่วมงาน 1st Fan Meeting in PARIS เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2024 ที่ Les Petits Plats De Marc Paris ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับอินเตอร์ในปารีส โดยทั้ง “ออกัส-แม็ค” ก็จัดเต็มไม่มีเม้มอวดเคมีสุดน่ารัก ทั้งร้อง ทั้งเต้นและถ่ายรูปสุดพิเศษพร้อมทั้งแจกลายเซ็นให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน เรียกว่าแจกความสุขความฟินในงาน 1st Fan Meeting in PARIS อย่างเต็มอิ่มอวดความน่ารักใจละลาย จนสามารถตกแฟนคลับอินเตอร์เข้าด้อมได้อีกเพียบเลยทีเดียว ส่วนแฟนอินเตอร์ประเทศอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไป 2 หนุ่มเขาเตรียมพร้อมไปเซอร์ไพรส์พบปะแฟนๆ แจกความฟินในอีกหลายประเทศแน่นอน 

คลิปบันเทิงจัดเต็ม

บทความแนะนำ

ติดตามพวกเราได้ที่
ME AND YOU ENTERTAINMENT CO., LTD.
เลขที่ 111 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. 10240
แจ้งปัญหา/ฝากข่าว [email protected]